TỔNG ĐÀI ẢO CHO HIỆU QUẢ KINH DOANH TỐT HƠN (VIRTUAL PBX - GIẢI PHÁP KẾT NỐI THÀNH CÔNG)

 


Nâng cao khả năng liên lạc của bạn với tổng đài ảo cho doanh nghiệp một cách mới để cách mạng hóa PBX kinh doanh bằng cách sử dụng sức mạnh của đám mây. Họ đã phát triển một giải pháp PBX ảo (còn được gọi là đám mây, được lưu trữ trên máy chủ hoặc IP PBX), có tất cả các lợi ích của PBX truyền thống — thoại, fax, thư thoại, tiện ích mở rộng, hội nghị, phân trang, gọi nội bộ, v.v. — mà không phải trả phí và những hạn chế của phần cứng như trung kế và thiết bị chuyển mạch.

Với tổng đài ảo doang nghiệp luôn cung cấp những lợi thế chính so với các hệ thống cũ. Các tính năng nâng cao của PBX như tích hợp điện thoại di động hoàn chỉnh, SMS doanh nghiệp và các cuộc họp trực tuyến với chia sẻ màn hình cho phép các doanh nghiệp cạnh tranh trong thế giới công việc mới.


Lợi ích của tổng đài ảo

- Tối đa hóa thời gian hoạt động và bảo vệ dữ liệu của bạn.

   + Hệ thống tổng đài tại chỗ cung cấp một số biện pháp bảo mật, vì chúng được kiểm soát vật lý bởi nhóm CNTT chuyên biệt hoặc các nhà cung cấp dịch vụ kinh doanh. Tuy nhiên, chính môi trường này khiến PBX điện thoại của bạn dễ bị vi phạm bảo mật hoặc thiên tai. Tổng đài ảo giúp loại bỏ những mối đe dọa này.   

   + Tổng đài ảo cho doanh nghiệp được đặt trong các trung tâm dữ liệu cấp 1, hai bên và có nhiều lớp dự phòng, công nghệ chuyển đổi dự phòng, bảo mật vật lý và sinh trắc học, mã hóa, tăng cường hệ thống và giám sát 24/7. Với Tổng đài ảo, dữ liệu và thông tin liên lạc có giá trị của công ty bạn được bảo vệ bằng bảo mật cấp doanh nghiệp.

   + Đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh trong các trường hợp khẩn cấp hoặc gián đoạn. Trong trường hợp mất điện, thời tiết khắc nghiệt hoặc thiên tai lớn trong khu vực của bạn, các hoạt động của bạn có thể tiếp tục mà không bị gián đoạn. Với ứng dụng di động tổng đài ảo, nhân viên có thể gọi điện, fax, nhắn tin và tổ chức các cuộc gọi hội nghị và cuộc họp trực tuyến bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Ngay cả khi dịch vụ internet không khả dụng hoặc chất lượng thấp, ứng dụng di động có thể sử dụng mạng dữ liệu và thoại di động.

   + Tối đa hóa thời gian hoạt động và chất lượng dịch vụ (QoS) cho PBX điện thoại của bạn với độ tin cậy cấp nhà cung cấp dịch vụ. “Độ tin cậy ở cấp độ nhà cung cấp dịch vụ” thực sự có nghĩa là gì? Các hoạt động của tổng đài ảo được đặt chung tại các trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới với tất cả các công ty viễn thông lớn của Việt Nam, vì vậy thời gian phản hồi và các dịch vụ kết nối giống như các dịch vụ viễn thông khổng lồ cung cấp.


- Giảm chi phí tổng thể và tăng tỷ lệ chốt khách

  + Loại bỏ phần cứng PBX tại chỗ giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí bảo trì và mở rộng dài hạn, tiềm ẩn. Với Tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp của chúng tôi, bạn không phải gánh vác gánh nặng nâng cấp phần cứng và bảo trì. Hệ thống liên lạc đám mây hiện đại của bạn được cập nhật liên tục để cung cấp công nghệ truyền thông mới nhất.

  + Tính đơn giản của tổng đài điện toán đám mây có nghĩa là không có “chi phí cố định”, vì vậy bạn không phải trả chi phí cho nhân viên CNTT chuyên biệt hoặc các nhà cung cấp bên ngoài. Các hệ thống kế thừa yêu cầu hỗ trợ tại chỗ cho mọi thứ, từ khắc phục sự cố đến thêm tiện ích mở rộng mới và đào tạo dành riêng cho nhà sản xuất là bắt buộc để bảo dưỡng các thiết bị này. Với Tổng đài ảo, bạn có thể quản lý toàn bộ hệ thống trực tuyến — không yêu cầu chứng chỉ khó hiểu.

  + Tổng đài ảo sử dụng đơn giản và dễ quản lý. Mỗi người dùng có thể sửa đổi các tính năng mạnh mẽ như xử lý cuộc gọi, thư thoại, lời chào, v.v. mà không cần hỗ trợ CNTT — để họ (và nhóm CNTT) có thể làm việc hiệu quả hơn.

  + Tránh lập hóa đơn phức tạp. Chọn một nhà cung cấp duy nhất cho tất cả các liên lạc kinh doanh của bạn và nhận một hóa đơn cho tất cả người dùng, vị trí và tính năng. Hệ thống VoIP, số phút di động, fax, văn bản, thư thoại, hội nghị, cuộc họp trực tuyến, lễ tân ảo, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động — mọi thứ đều được bao gồm trong một mức chi phí hàng tháng thấp.


- Kết nối nhiều địa điểm và nhân viên di động và từ xa

    + Hợp nhất các vị trí phân tán về mặt địa lý, nhân viên tại văn phòng và nhân viên làm việc từ xa thành một hệ thống thông tin liên lạc duy nhất, liền mạch. Nhân viên ở bất cứ đâu có thể nhắn tin hoặc gửi fax cho đồng nghiệp của họ ở Việt Nam. Tổng đài ảo có thể có các cuộc họp trực tuyến với các đối tác của họ. Tổng đài ảo thu hẹp khoảng cách, cho phép cộng tác giữa các nhóm trên khắp thế giới.

    + Tổng đài IP cho phép tích hợp hoàn toàn các thiết bị di động. Với ứng dụng di động, điện thoại thông minh và máy tính bảng được tích hợp và có tất cả các chức năng của hệ thống dịch vụ điện thoại doanh nghiệp: thoại, văn bản, fax, hội nghị, họp trực tuyến và truy cập vào danh bạ công ty. Người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi và tin nhắn điện thoại bằng số máy lẻ hoặc số trực tiếp của họ và họ có thể sử dụng thiết bị di động do công ty cấp hoặc thiết bị di động cá nhân, lý tưởng cho các sáng kiến BYOD.

   + Nhân viên có thể thực hiện và nhận cuộc gọi bằng số điện thoại chính hoặc đường dây trực tiếp của họ, bất kể họ sử dụng thiết bị nào: điện thoại bàn, điện thoại thông minh cá nhân hoặc công ty, máy tính để bàn, điện thoại gia đình hoặc thậm chí điện thoại khách sạn


- Chọn một giải pháp có thể thích ứng linh hoạt và mở rộng quy mô phù hợp với nhu cầu kinh doanh

+ Nhận số điện thoại, vị trí, đường dây điện thoại và máy nhánh mới và chạy ngay trong ngày. Với ứng dụng tổng đài ảo dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động miễn phí, PBX dành cho doanh nghiệp đám mây của bạn không yêu cầu phần cứng như các hệ thống của năm trước, vì vậy bạn không phải đợi thiết bị được vận chuyển và cài đặt trước khi có thể bắt đầu hoạt động.

    + Từ cổng quản trị hoặc sử dụng ứng dụng di động, bạn có thể thêm nhân viên thường xuyên hoặc tạm thời, đồng thời mua thiết bị vào hệ thống ngay lập tức và thay đổi cài đặt người dùng nhóm hoặc cá nhân nhanh chóng. Dành ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ quản trị và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng.

+ Điều hành nhân viên bán hàng luôn di chuyển hoặc những người làm việc tại các cơ sở khách hàng hoặc từ văn phòng tại nhà là một doanh nghiệp thông minh. Không giống như các hệ thống PBX truyền thống,Tổng đài ảo cung cấp cho nhân viên của bạn sự tự do và linh hoạt để làm việc hiệu quả hơn, bất kể họ ở đâu. Khi mọi người được trao quyền để làm việc ở đâu và theo cách họ chọn, năng suất của họ sẽ tăng lên — và điểm mấu chốt của công ty bạn cũng vậy.

Nếu bạn quyết định nâng cấp hệ thống liên lạc của công ty mình bằng cách chuyển sang hệ thống tổng đài ảo. Chúng rất dễ chuyển sang và sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. Chúng tôi chắc chắn rằng không có dịch vụ tổng đài ảo nào tốt hơn dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.


Thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0878 091 777

Email: 1900.hotro@gmail.com

Tổng đài 1900 giá rẻ


NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN