Tại sao bạn chọn tổng đài ảo Doanh Nghiệp cho công ty mình? - Tổng đài Ảo giá rẻ



Từ việc luôn dẫn đầu trong công nghệ mới nổi, nhiều gói điện thoại dành cho doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn và thậm chí nhiều Lợi ích của khách hàng hơn khi bạn đăng ký ... câu hỏi thực sự là, "Tại sao không?"

Tổng đài ảo , Tổng đài doanh nghiệp mang lại cho công ty của bạn sự linh hoạt tối ưu. Số điện thoại mới, số máy nhánh và thậm chí toàn bộ văn phòng có thể được thêm vào nếu cần. Doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị cho sự phát triển nhanh chóng, cho dù đó là mở rộng vĩnh viễn hay bạn đang phản ứng với một sự thay đổi kinh doanh theo mùa.

Hệ thống điện thoại kinh doanh đang phát triển cùng với tất cả các công nghệ khác trong cuộc sống của chúng ta. Đã qua rồi phần cứng PBX kế thừa được nhét vào tủ đựng quần áo và phòng sao chép của các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Thay vì các hệ thống điện thoại cổ hủ này, các doanh nghiệp đang chuyển sang các hệ thống tổng đài ảo dựa trên đám mây. Tổng đài ảo doanh nghiệp cung cấp tất cả các tính năng PBX tuyệt vời mà các doanh nghiệp đã sử dụng, không có giới hạn của phần cứng PBX cũ hơn



Bởi vì bạn muốn tốt nhất trong VoIP

- Các doanh nghiệp trên khắp thế giới biến tổng đài ảo trở thành lựa chọn giao tiếp kinh doanh của họ hàng ngày. Là một công ty hàng đầu trong ngành, Tổng đài Ảo Doanh Nghiệp đã giành được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng và các tổ chức trong ngành của chúng tôi, hàng năm - với hơn 30 giải thưởng hàng năm trong ngành. Chúng tôi tích hợp liền mạch với các điện thoại hiện có của bạn và có thể triển khai VoIP cho toàn bộ công ty của bạn một cách hợp lý.

Đặc tính nổi bật

- Tổng đài ảo (VirtualPBX) đã cung cấp các tính năng sáng tạo với tư cách là nhà cung cấp VoIP hàng đầu  đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp trên toàn thế giới. Từ tính năng Gọi điện theo dõi đơn giản đến điện thoại VoIP cắm là chạy, Tổng đài ảo Doanh Nghiệp có nhiều khả năng mà doanh nghiệp của bạn cần để cạnh tranh trong thị trường ngày nay.

    + Tích hợp hiện đại như CRM, Zapier và AWS

    + Hàng đợi ACD cho quản lý bộ phận

    + Ghi âm cuộc gọi và báo cáo mạnh mẽ

Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7

- Tổng đài ảo doanh nghiêp, chúng tôi tin rằng việc có một đội ngũ hỗ trợ được đào tạo làm việc cùng với các nhóm bán hàng, tiếp thị và kỹ thuật của chúng tôi sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng cao nhất trong ngành. Ngoài Nhóm giới thiệu của chúng tôi, những người cung cấp đào tạo và hỗ trợ để đảm bảo hệ thống điện thoại đám mây mới của bạn được tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh của bạn, Tổng đài ảo doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu trong ngành và Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24 giờ / ngày, 365 ngày / tuần cho tất cả khách hàng .

    + 85% khách hàng của chúng tôi giới thiệu Tổng đài ảo cho những người khác

    + 90% khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng với Tổng đài ảo

    + 95% khách hàng của chúng tôi nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời



Linh hoạt hơn, theo cách của bạn

- Hầu hết các hệ thống điện thoại VoIP hoạt động theo cách họ muốn, không phải theo cách bạn muốn. Tổng đài ảo doanh nghiệp, chúng tôi đã tích hợp các tùy chọn và kiểm soát cho mọi tính năng mà chúng tôi cung cấp. Bạn có thể sử dụng cài đặt mặc định của chúng tôi hoặc điều chỉnh hệ thống để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp các cấp độ kiểm soát khác nhau - từ người dùng đơn giản, người quản lý bộ phận đến quản trị viên hệ thống - để những người phù hợp có thể kiểm soát những thứ phù hợp. Đừng để hệ thống điện thoại ra lệnh cho doanh nghiệp của bạn - hãy làm cho hệ thống điện thoại doanh nghiệp phù hợp với công ty của bạn.

Chi phí thấp hơn

- Chuyển sang hệ thống tổng đài điện thoại đám mây giúp giảm chi phí liên lạc kinh doanh của bạn xuống 40% -80% so với chi phí điện thoại truyền thống. Với Tổng đài ảo doanh nghiệp, những khoản tiết kiệm đó sẽ tăng lên thông qua việc sử dụng VoIP, phân phối lực lượng lao động của bạn một cách dễ dàng với một loạt các tùy chọn thanh toán linh hoạt.

Thiết lập dễ dàng

- Tổng đài ảo Doanh Nghiệp giúp bạn thiết lập dễ dàng và không đau - chỉ cần thêm điện thoại. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại VoIP dành cho doanh nghiệp của chúng tôi, chỉ cần cắm chúng vào kết nối internet - chúng đã được định cấu hình trước để tự thiết lập ngay sau khi được kết nối. Xem danh sách các bộ định tuyến được đề xuất của chúng tôi để có lựa chọn các bộ định tuyến tuyệt vời. Việc thêm các điện thoại khác cũng dễ dàng không kém thông qua công cụ quản lý web của chúng tôi - tạo tiện ích mở rộng và thêm số điện thoại mà bạn muốn nhận cuộc gọi.

- Quản lý dựa trên web: Chúng tôi giúp dễ dàng quản lý hệ thống điện thoại VoIP của bạn từ bất kỳ trình duyệt web nào thông qua việc sử dụng giao diện dựa trên web trực quan và hệ thống trợ giúp dựa trên ngữ cảnh của chúng tôi. Các thay đổi được thực hiện theo thời gian thực và bạn có thể điều chỉnh hệ thống để phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

- Không Bảo trì Hệ thống: Phần cứng được cài đặt tại trang web của chúng tôi, không phải của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ thực hiện bảo trì hệ thống. Và bạn sẽ không bao giờ bắt buộc phải thực hiện nâng cấp tại cơ sở của mình. Hệ thống điện thoại của chúng tôi có thể đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp và các tính năng mới được thêm vào một cách tự động và minh bạch. Bạn sẽ luôn có các tính năng mới nhất, nhưng bạn sẽ không phải thay đổi hệ thống của mình để có được chúng.



Lợi ích tuyệt vời

- Chuyển đổi hay không, Tổng đài ảo phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Cho dù di chuyển toàn bộ hệ thống điện thoại của bạn hay kết nối nhóm đang phát triển của bạn khi đang di chuyển, hãy chọn Tổng Đài Ảo Doanh Nghiệp ngay hôm nay cho hệ thống điện thoại VoIP của bạn!

    + Khả năng mở rộng liền mạch, cho dù bạn có một hoặc hàng trăm hoặc hàng nghìn nhân viên

    + Bộ tính năng mạnh mẽ, ngoài các dịch vụ điện thoại nội hạt

    + Không có phần cứng để duy trì hoặc nâng cấp Độ tin cậy 99,999%

    + Trạng thái minh bạch được xuất bản trực tuyến

Việc thiết lập hệ thống điện thoại không có gì khó khăn. Là nhà cung cấp VoIP hàng đầu, Tổng Đài Ảo Doanh Nghiệp giúp bạn dễ dàng nhận được nhiều tính năng nhất với mức giá thấp nhất. Tại sao nên chọn Tổng đài ảo Doanh nghiệp? Nếu bạn vẫn không chắc chắn hoặc có câu hỏi, nhóm của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0878 091 777

Email: 1900.hotro@gmail.com

Tổng đài 1900 giá rẻ

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN