Giải pháp Tổng đài ảo cho khách sạn
Vậy giải pháp tổng đài cho khách sạn là gì ?
Khi làm việc trong
ngành khách sạn, mục tiêu lớn nhất của bạn là cung cấp trải nghiệm thoải mái và
hài lòng cho khách của bạn.Vì vậy bạn cố gắng cung cấp chỗ ở đáp ứng mọi nhu
cầu của khách và vượt qua mọi mong đợi của họ.
Mặc dù nhiều người chỉ
quan tâm đến điện thoại của khách khi liên lạc với khách sạn, nhưng cũng phải
có hệ thống điện thoại để liên lạc giữa nhân viên với nhân viên, đặt phòng,
dịch vụ khách và hơn thế nữa.Tất cả những kết nối quan trọng này,luôn được thực
hiện liên tục trong ngày, một tổng đài thông minh có thể là yếu tố làm cho việc
liên lạc giữa các bộ phận trong khách sạn hiệu quả hơn.
Để cung cấp đầy đủ các
thông tin liên lạc mà bạn cần, hệ thống tổng đài thông minh cung cấp các tính
năng và lợi ích đáng kinh ngạc cho nhu cầu chăm sóc khách hàng của
bạn. Tổng đài cũng cung cấp cho doanh nghiệp những ý tưởng về việc quản lý
khách sạn một cách tốt hơn và những lợi ích khác:
Giảm chi phí cho hệ thống điện thoại
Bằng cách sử dụng hệ thống VoIP, doanh nghiệp được yêu cầu trả trước với chi phí thấp hơn và tiếp tục tiết kiệm hơn trong tương lai.Doanh nghiệp cũng có thể tích hợp phần cứng hiện có vào hệ thống mới của mình. Thông tin liên lạc mới của khách sạn sẽ chỉ chạy qua dịch vụ băng thông rộng của tổng đài thông minh, cho phép công ty chạy các dữ liệu qua cùng một mạng. Và, cho dù khách sạn có mở rộng hoặc điều chỉnh các dịch vụ điện thoại của họ trong tương lai, doanh nghiệp vẫn sẽ tiết kiệm được cả chi phí lẫn sự tiện lợi.
Tạo dấu ấn cá nhân bằng giải pháp tổng đài cho khách sạn
Khách sạn của bạn có hàng tá đối thủ cạnh tranh, vì vậy điều quan trọng là phải cho khách hàng thấy rằng bạn là sự lựa chọn đúng đắn. Để mang đến cho cuộc giao tiếp của bạn nét cá nhân, hệ thống VoIP của khách sạn có thể kết nối trực tiếp với hệ thống Quản lýquan hệ khách hàng (CRM).
Các hệ thống này cho phép bạn ghi lại thông tin về từng khách, bao gồm tên, nhu cầu cụ thể và lịch sử của họ với khách sạn. Khi bạn nhận được cuộc gọi đến, CRM tích hợp của tổng đài sẽ hiển thị thông tin này trên màn hình máy tính, cho phép nhân viên khách sạn chào từng người bằng tên. Với dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa này, giải pháp tổng đài cho khách sạn có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể.
Quản lý khách sạn dễ dàng hơn
Với quy mô khách sạn
lớn như vậy, sự hiếu khách của bạn phụ thuộc vào sự giao tiếp tốt giữa các nhân
viên của bạn. Từ dọn dẹp đến dịch vụ phòng cho đến đặt phòng, mọi hệ thống đều
dựa vào các hệ thống khác để cung cấp trải nghiệm thành công và suôn sẻ. Bằng
cách đưa thông tin liên lạc về khách sạn của bạn vào một hệ thống duy nhất, bạn
có thể giữ cho mọi người luôn biết và dễ dàng liên hệ với nhân viên của bạn khi
họ cần.
Muốn biết tình trạng
hiện tại của một căn phòng cụ thể? Nhân viên dọn vệ sinh có thể nhanh chóng báo
cáo nếu phòng đã được làm sạch, khử mùi và sẵn sàng để sử dụng. Khả năng kết
nối nhanh chóng này sẽ giúp người quản lý nắm thông tin và cập nhật mọi hoạt
động và sự kiện xảy ra ở khách sạn , giúp khách sạn luôn chuẩn bị sẵn sàng để
đón khách .
Vừa rồi là các lợi ích mà giải pháp tổng đài cho khách sạn mang lại cho doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khác sạn .Để tăng sự trải nghiệm của khách hàng, cần phải tối ưu rất nhiều công đoạn trong quy trình công việc cũng như cách thức quản lý trong khách sạn . Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu doanh nghiệp trang bị hệ thống tổng đài thông minh cho khách sạn . Tổng đài sẽ giúp bạn tối ưu các công việc một cách tốt nhất và còn hơn thế nữa.
Doanh nghiệp đang khó
khăn thông tin và cần tư vấn miễn phí về giải pháp tổng đài cho khách sạn, vui
lòng liên hệ theo số Hotline: 0878 091 777 hoặc email: 1900.hotro@gmail.com