Dịch vụ đầu số 1900/1800

 Dịch vụ đầu số 1900 / 1800 là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, cho phép tiếp nhận 1 hoặc nhiều cuộc gọi đến đồng thời thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc mang đầu số 1900/1800.


I/ Dịch vụ Tổng đài đầu số 1900

Dịch vụ Tổng đài đầu số 1900 là dịch vụ thu cước từ người gọi, dùng để chăm sóc, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

Lợi ích của dịch vụ

Đầu số dịch vụ 1900 thống nhất trên phạm vi toàn quốc, có thể sử dụng làm hotline chăm sóc Khách hàng hoặc kinh doanh cung cấp dịch vụ nội dung. Đơn vị được giữ nguyên số khi di chuyển văn phòng, chi nhánh.

Đối tượng sử dụng

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung, như:

+ + Các công ty, tổ chức tư vấn, chương trình khuyến mãi, ngân hàng, chứng khoán, du lịch, bất động sản, bán hàng, call center, bảo hiểm, chăm sóc KH…

+ Tư vấn dịch vụ (y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục…)

+ Tra cứu thông tin

+ Đường dây nóng Hotline

Phạm vi cung cấp: cung cấp trên toàn quốc


II/ Dịch vụ đầu số Tổng đài 1800

Dịch vụ Tổng đài đầu số 1800 là dịch vụ cho phép các doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, chăm sóc KH một cách chuyên nghiệp qua 1 số tổng đài/ Hotline duy nhất qua đầu số 1800. Các thuê bao gọi tới đầu số 1800 được miễn cước, chi phí được tính cho đơn vị sử dụng đầu số 1800.

Lợi ích của dịch vụ

+ Quảng bá sản phẩm, hỗ trợ KH doanh nghiệp.

+ Khách hàng không phải nhớ số điện thoại theo vùng, chỉ cần nhớ 1 SĐT duy nhất.

+ Cho phép KH định tuyến theo thời gian cuộc gọi hoặc theo vùng và linh hoạt trong việc sử dụng các số đích.

Phạm vi cung cấp: cung cấp trên toàn quốc.


Ưu điểm của đầu số 1900/1800

+ Đầu số 1900/1800 là đầu số Hotline chuyên nghiệp, đại diện cho thương hiệu, giúp nâng cao chất lượng Marketing cho doanh nghiệp.

+ Doanh nghiệp được nhận lại phần phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng.

+ Đầu số dễ nhớ, Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

+ Không giới hạn cuộc gọi đồng thời, triển khai dễ dàng, dễ dàng mở rộng hệ thống.

+ Xây dựng niềm tin, uy tín với khách hàng.

Nhược điểm của đầu số 1900/1800

+ Chỉ thực hiện được cuộc gọi đến 1 chiều.

+ Để gọi ra ngoài cần sử dụng một số điện thoại cố định hoặc di động VOIP thực hiện.


Đầu số Hotline 1900/1800 được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay vì tính tiện ích, thuận tiện cùng nhiều lợi ích khác mang lại cho khách hàng.


Khách hàng cần tư vấn dịch vụ Đầu số Hotline 1900, 1800, vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0878 091 777 hoặc Email: 1900.hotro@gmail.com